หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2562

Điểm danh những phiên bản chơi thu hút trong Counter Strike: Global Offensive

Dòng trò chơi đột kích góc nhìn người thứ nhất có một lịch sử nâng cấp lâu đời. tuy nhiên với chuyên mục đột kích trực tuyến, sự phát triển chỉ bay vọt trong khoảng hơn 2 thập kỷ quay về đây. trong các số ấy phiên bản mang lại nhiều yếu tố mang ý nghĩa phương pháp mạng nhất không gì khác chính là Counter Strike.

Bẵng đi một time dài, trước tốc độ phát triển như vũ bão của ngành công nghiệp Game, Counter Strike tưởng chừng như đã chìm nghỉm, song vẫn đứng vững 1 cách thần kỳ cùng đến nay vẫn được chơi cùng thi chiến rộng rãi trên toàn thị trường quốc tế.

Bản hot nhất, Counter Strike: Global Offensive vẫn là sự chọn số một của các gamer yêu mến FPS. với hướng đến xem “tượng đài sống” này mang lại cho mình các tựa game chơi như nào nhé!
Counter Strike là một tượng đài của dòng trò chơi bắn súng góc nhìn người trước tiên
Counter Strike là một tượng đài của dòng trò chơi bắn súng góc nhìn người trước tiên
Tựa game Deathmatch cổ điển

Đó chính là phiên bản chơi bom tấn nhất của dòng Game bắn súng ánh nhìn người thứ nhất với tất nhiên là Counter Strike: GO có nó. bên trên thực ra, Counter Strike đó là dòng trò chơi có khá nhiều ảnh hưởng tới sự đi lên của loạt game chơi này.

Trong vòng cách thức Deathmatch của CS: GO, bạn được chọn lựa tham gia 1 trong 2 phe, công an cùng khủng bố. Mỗi cuộc chiến rồi sẽ mô phỏng cuộc chơi giữa 2 phe trong khoảng thời gian 10 phút. những hành động công kích trong vòng cuộc chiến sẽ được tính điểm. xong xuôi cuộc chiến, team nào đạt điểm số lớn hơn được xem là team thắng.

Cái hay của Game là trong trận chiến các bạn sẽ đc cung cấp một vài tiền trong game mặc định và thoải mái cài súng ở đầu mỗi mạng và số tiền đó.
Các phiên bản đấu của CS: GO khá đa chủng loại, đầy đủ để người chơi nghiền ngẫm trong khoảng time dài
Các phiên bản đấu của CS: GO khá đa chủng loại, đầy đủ để người chơi nghiền ngẫm trong khoảng time dài
Arms Race - chạy đua vũ trang

Nghe hình như to tát như vậy thôi, song phần chiến này lại rất đơn giản nhưng rất chi là hấp dẫn. Bước vào mỗi cuộc chiến, bạn sẽ đc triển lẵm các loại vũ khí không giống nhau, theo mức độ sát thương giảm dần. Sau mỗi lần đè bẹp được đối phương, bạn sẽ đc đánh đổi sang 1 loài vũ khí khác thô sơ hơn.

Vũ khí chung cục của round chơi, cũng là vũ khí dễ chơi nhất - nhỏ dao Golden Knife. gamer nào "ghi điểm" bằng vũ khí này trước tiên rồi sẽ là người chơi chiến hạ.

Chế độ đặt bom - Demolition

Ở loạt game này, bạn sẽ tham gia team gồm 5 người chiến cùng 5 người của kẻ địch. chế độ chơi này cũng có 2 phe: Khủng bố và chống khủng bố. Phe khủng bố sẽ thắng nếu kích nổ bom C4 thắng lợi, hoặc đè bẹp hết đối phương. Bên cạnh đó đó phe chống khủng bố rồi sẽ phải gỡ được quả bom C4 trước khi nó phát nổ, hoặc lý tưởng hơn là kịp thời dọn sạch đội khủng bố trước khi chúng kịp ra tay.

Sau mỗi lần chiến hạ, trận đấu rồi sẽ chuyển hẳn qua một vòng new. Mỗi trận có tối đa 20 vòng. nhóm nào chiến thắng 11 vòng trước sẽ chiếm chiến hạ cuối cùng. Nếu tỷ số sau 20 vòng là 10-10 thì ván rồi sẽ xong trong vòng thế không phân chiến hạ bại.

Đặt bom cũng là một cách thức chiến kinh khủng của dòng Game đột kích ánh mắt người đầu tiên mà phần đông loại game FPS nào thì cũng có chỉ trong mục chiến anh em của chính bản thân mình.
Thị trường bạn ái mộ CS: GO là rất đông đúc
Thị trường bạn ái mộ CS: GO là rất đông đúc
Những bản đồ custom qua khối hệ thống Workshop của Steam

Đó chính là tác dụng rộng nhất của bạn khi cài đặt trò chơi bắt đầu qua hệ thống Steam. Đó là sự việc bạn đc tiếp cận cùng hệ thống tài nguyên hack của xã hội gamer bên trên toàn thế giới. bao ngời trong các bọn họ có tài năng rất chuyên nghiệp, cho ra đời những dòng sản phẩm mod chất con số không hề thua kém gì hàng “chính hãng”. trong các số ấy không hề nói đến các họa tiết thiết kế trận đấu vô cùng lạ mắt với phát minh.

Tựa game Counter Strike: Global Offensive cũng sở hữu xã hội độc giả không hề nhỏ trên toàn thế giới. chính vì như vậy mà số lượng bạn dạng thủ thuật được tạo nên cho phiên bản này cũng khá lớn cùng trọn vẹn không tính phí.

Nếu sở hữu key bắt đầu của Counter Strike: Global Offensive thì nhớ là lép qua Workshop của trò chơi này để tìm hiểu thêm các bạn dạng thủ thuật của mạng xã hội nhé. các bạn sẽ không phải thuyệt vọng đâu!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น