หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2563

Hướng dẫn cách chơi Mina mùa 10 Liên quân di động

Mỗi vị tướng trong Liên quân di động đều được xây dựng từ các Ảnh truyền thuyết thần thoại, phiên bản thân trò chơi Liên quân cũng bao hàm câu chuyện về từng vị tướng và có cả share xuyên suốt của Game. trong nhiều câu chuyện thần thoại cổ xưa xuất xắc đáng sợ, nếu gặp gỡ một hero mang đi mình lưỡi hái tử thần, đó chắc chắn rằng thần chết với game thủ gần như rồi sẽ chạm chán nhiều không may, trong Liên quân cũng thế, nếu chạm chán Mina và cây lưỡi hái bên trên tay, bền vững số phận của bản thân sẽ gặp nhiều trắc trở.

Ở mùa 10, Mina ra mắt ở nhiều chỗ đứng phụ trợ với nhất là hình như khắc chế được nhiều tướng mạnh như Nakroth tốt Quillen. Khi có đc nhẫn Game chiến vô Phong thần tăng sức khỏe, Mina sẽ có được speed đáng nể, suport nó biến thành trong những vị tướng có tốc độ ấn tượng. và Mina, cả đội nhóm có thể dựa vào sức chống chịu hay để có lẽ hút damn của đối phương, Trong khi, có Mina kẹp và, những phương án bắt lẻ, ẩn nấp nùm cũng rất được tận dụng một cách triệt để.
Mina là một vị tướng đáng chơi trong mùa 10 Trò chơi Liên quân Mobile
Mina là một vị tướng đáng chơi trong mùa 10 Trò chơi Liên quân Mobile
Bảng ngọc cho Mina

10 viên ngọc tím: Máu/Hồi máu/Tốc chạy, tăng thêm số lượng máu cho thời đoạn đầu Game, lấy ngọc máu phụ trợ cho Nhẫn Game Phong Thần.

10 viên ngọc đỏ: Máu/Tốc đánh/Giáp, tăng máu, tăng giáp ổn định cho Mina ở thời đoạn đầu Game.

10 viên ngọc xanh lá: Máu/giảm hồi chiêu, suport Mina trâu máu hơn nhiều đối với đối phương, Mina có khả năng gank rừng và rút lui khi nên ghi nhớ cùng sự áp đảo từ việc tăng tới gần 1000 máu.

Bí kíp lên đồ cho Mina

Giai đoạn đầu round

Bức tốc tạo giáp cùng tốc chạy cho xạ thủ của đội nhóm, phụ trợ tăng tốc sức chống chịu cho anh em. Trang bị giầy Herrmes giúp đỡ Mina dịch chuyển hoạt bát giữa các đường với giúp đỡ các tướng chính hợp lí.

Thời đoạn giữa màn

Trang bị Giáp Gaia giúp đỡ tăng máu, hồi máu cùng bức tốc khi bị kẻ thù dồn ép, buộc phải chú ý chọn lựa thêm trang bị kháng phép trong vòng thời đoạn này. cần phải chăm chú chọn lựa thêm trang bị làm giảm speed đánh của đối phương, nhất là giảm tốc độ đánh xa của các xạ thủ hoặc của các tướng đường rừng.

Giai đoạn cuối ván

Trang bị Giáp thống khổ giúp bức tốc bản lĩnh trâu chó của Mina, giúp đỡ Mina áp sát địch thủ chóng vánh cùng phản sát thương phép khi bị đối phương công kích. bổ sung cập nhật thêm 1 món trang bị hút sát thương của địch cùng sống dậy khống chế kẻ địch khi trang bị này cho Mina tới 2 mạng.
Cách lên đồ hoàn chỉnh cho Mina
Cách lên đồ hoàn chỉnh cho Mina
Cách chơi Mina

Giai đoạn đầu trận

Dịch chuyển ra ngoài đường giữa để kiểm soát điều hành tầm nhìn của đối thủ, nhớ là cầm theo Tốc biến với giày thép. Khi nhìn thấy đội hình địch ra mắt trên bản đồ hãy chạy thẳng vào bùa của địch thủ, chạm mặt đối thủ ăn bùa thì dùng Lưỡi hái tử thần kéo bùa ra nhằm phá hoại rừng, nếu đối thủ không ăn bùa thì hãy cho Mina ăn bùa Bên cạnh đó anh em ở bên cạnh trợ giúp, nếu bị vây bắt thì cần đến Tốc biến để hạn chế bị địch thủ sát hại.

Nếu đội nhóm chọn đội hình xạ thủ đi đường rồng thì Mina cần phải di chuyển về đường sau để phá rừng địch, chủ động núp rừng và dựa trên cùng xạ thủ xử lí đối phương khi bắt gặp có sơ hở. trong những lúc này, quan sát đối phương và lên Nhẫn Phong Thần nếu nhìn thấy bọn họ có tàng hình hoặc lên Lệnh bài Chiến vô phong thần nếu nhìn thấy chúng ta không tồn tại tàng hình. Hãy cố gắng điều hành và kiểm soát đc Rồng đầu để giúp đỡ bạn dạng thân cùng cả team giành đc ưu điểm lớn.
Mina rất xuất xắc trong các việc áp chế đối phương ở đường rừng
Mina rất xuất xắc trong các việc áp chế đối phương ở đường rừng
Giai đoạn giữa round

Tận dụng Giáp Gaia hồi máu khi bị kẻ thù tấn công và cả khi cần phải can thiệp vào đường giữa để công trụ 1 đường rồng. Khống chế địch bằng combo Lưỡi hái tử thần, ma lực bóng tối với Tốc biến, nhất là buộc phải cần dùng thật chính xác thời điểm dùng Tốc biến để áp sát kẻ địch.

Cần đến hợp lý Khiên thất truyền cùng Giáp thống khổ, đừng quá lạm dụng nó vì nếu như không lui sớm chắc là bạn sẽ bị đánh bại cùng tiêu hao nhịp độ công kích của cả đội nhóm. cần chăm chú dắt xạ thủ theo để hạ tướng đường rừng của đối phương, gây găng tay cho kẻ địch gặp gỡ gian nan trong vòng thời đặc điểm đó.

Thời đoạn cuối trò chơi

Lên Thuẫn nham thạch nếu bắt gặp đối phương gây sát thương vô số, bảo kê cho xạ thủ, tránh cho kẻ thù áp sát xạ thủ của đội nhóm, đơn vị bắt lẻ để hạn chế bản lĩnh công trụ của đối thủ. giai đoạn này đừng nên đi lẻ để hạn chế bị lên bảng.

Trên đấy là các hướng dẫn của tụi tôi về cách chơi với lên đồ cho Mina. Chúc Cả nhà thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น