หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2561

Nhận định bóng đá Hannover vs Bayern Munich, 20h30 ngày 21/4

Ở trận đấu này giữa Hannover vs Bayern Munich, Bayern được dự đoán sẽ chỉ sử dụng đội hình phụ mà không tung ra đội hình chính này, họ muốn để dành sức lực lượng để chuẩn bị cho trận đấu với Real. Nhưng điều đó cũng không có nghĩa Hannover là đội bóng dễ xơi.
Nhận định trận đấu giữa Hannover vs Bayern Munich
Nhận định trận đấu giữa Hannover vs Bayern Munich
1. Phong độ 2 đội trước trận đấu
Những gì đã diễn ra ở trận đấu với M’gladbach cho thấy rằng, ngay cả khi đang sử dụng đội hình phụ, Bayern vẫn tỏ ra là một đối thủ quá mạnh. Trận đó, Bayern đã vùi dập M’gladbach tới 5-1 với màn diễn hết sứcấn tượng. Thậm chí, các cầu thủ Bayern đã tạo nên kỷ lục bất ngờ tại Bundesliga khi đạt tỷ lệ chuyền bóng lên tới 93,9%.
Những kép phụ của Bayern cho thấy họ luôn sẵn sàng thay thế cầu thủ đá chính. Sandro Wagner là một cầu thủ tài năng đúng nghĩa. Tiền đạo sở hữu chiều cao 1m94 duy trì hiệu suất ghi bàn ấn tượng với 7 bàn thắng trong 8 trận đấu gần nhất.
Chiến thắng 6-2 trên sân Leverkusen ở bán kết Cúp QG đã tiếp tục duy trì cho Hùm xám sự hưng phấn cao độ. HLV Jupp Heynckes không muốn sự hưng phấn này nhanh chóng giảm đi khi phía trước là 2 trận đấu vô cùng quan trọng với Real tại Champions League.
Tuy nhiên, Bayern vẫn luôn dễ dàng vượt ải của Hannover. Hùm xám đã toàn thắng trong 4 chuyến làm khách tới HDI Arena, trong đó có những bàn thắng đậm như 4-0 hay 6-1.
Trong khi đó, Hannover đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng. Đó là những điểm số quan trọng, trong bối cảnh Hannover không có phong độ ổn định khi toàn thua 5 trận trước đó. Vấn đề của Hannover nằm ở hàng thủ khi họ để thua 7 bàn ở 3 trận gần nhất và không thể giữ sạch lưới ở 8 trận gần đây tại Bundesliga.
Hannover sẽ phải đối mặt với trận đấu khó khăn trước những kép phụ của Bayern. Cùng với sự hưng phấn cao độ cũng như khao khát khẳng định mình những cầu thủ thường xuyên dự bị bên phía Bayern.
2. Thông tin đối đầu
●    Bayern thắng theo châu Á ở 3 trong 4 lần làm khách gần nhất tại Hannover.
●    6 trận của Bayern, họ thắng đến 4 trận, hòa 1 và thua 1 trận theo châu Á.
●    6 trận của Hannover, họ thắng đến 2 trận và thua theo châu Á 4 trận.
Đội hình dự kiến
Hannover 96: Edgar Prib, Florian Hubner, Trevizan Martins, Waldemar Anton, Mauricio Jonathas chấn thương – Felix Klaus treo giò.
Bayern Munich: Manuel Neuer, Arturo Vidal, Fabian Benko, Kingsley Coman chấn thương.
Trận đấu giữa 2 đội Hannover vs Bayern Munich
Trận đấu giữa 2 đội Hannover vs Bayern Munich
3. Ý kiến chuyên gia
Hannover chưa bao giờ được xem là đối thủ với Bayern Munich trên đấu trường Bundesliga ở giải đấu quốc nội. Chẳng phải ngẫu nhiên mà Hùng xám luôn khẳng định sự bá chủ của mình dù phía dưới họ đang có hàng loạt những đội bóng khác đang nhăm nhe cho ngôi vị đầu bảng.
Việc giành được ngôi vị vô địch sớm khi mà Bundesliga còn hơn 5 vòng đấu nữa mới kết thúc đã minh chứng được vị thế mà Bayern tạo dựng tại giải đấu này và những trận đấu tiếp theo chỉ mang tính hình thức mà Bayern là người có quyền quyết định xem mình có nên giành chiến thắng hay không.
Chỉ phải đối đầu với một Hannover đang chơi không mấy ổn định hiện tại, rõ ràng không khó để cho Bayern có thể giành được cho mình 1 chiến thắng dễ dàng dù phải chơi trên sân khách. Nên nhớ trong 31 lần chạm trán với Hannover 96 trước đây, Bayern luôn tự tin khi cán cân đối đầu đang nghiêng hẳn về phía mình, 23 trận thắng, 4 trận thắng và chỉ để Hannover thắng đúng 4 trận còn lại là kết quả chắc nịch được cho nhận định Hannover 96 chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm cũng như chưa bao giờ là cái tên khiến cho Hùng xám phải lo lắng.
Đã 2 trận đối đầu nhau gần đây nhất, Bayern đều giành chiến thắng trước Hannover với tỷ số không tưởng 3-1 và tất nhiên với lợi thế không phải thắng hay chơi cũng như không như hiện tại, 1 màn dạo đầu nhẹ nhàng cũng đủ khiến cho Hannover có thể xoay chuyển được tình thế và giành được 1 chiến thắng cho đội bóng của mình.
Hannover 5 trận đấu liên tiếp gần đây họ chỉ giành được cho mình 1 chiến thắng, 1 trận hòa và thất bại đến 3 trận đấu còn lại, số bàn thắng họ ghi được là 6 bàn nhưng để lọt lưới đến 9 bàn. Với những thống kê trên, rõ ràng vị trí thứ 13 hay lợi thế sân nhà cũng không đủ để giúp cho Hannover 96 có thể giành được cho mình 1 điểm chứ chưa nói đến 1 chiến thắng trọn vẹn.
Trận so đang được chờ đón
Trận so đang được chờ đón
4. Dự đoán kết quả
●    Dự đoán tỷ số: 0 - 2
●    Chọn: Bayern Munich -1 3/4
●    Tài xỉu: Tài
Tuy trận đấu này đội tuyển Bayern Munich chưa tung hết thực lực nhưng vaanc hứa hẹn một trận đấu hấp dẫn. Bởi với thành tích của Hannover thì đây là trận đấu ngang tài ngang sức.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น