หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Game thủ có biết lối chơi Wukong để dành thắng chỉ trong League of Legends

Nhắc đến Ngộ Không là chúng ta đã tưởng tượng ngay đến một chiến sĩ lém lỉnh cùng nhanh nhẹn, bản lĩnh tẩu thoát vô song khiến cho kẻ thù phải nhiều phen tức ói máu. Hắn là một trong kẻ hiếu win nhất chỉ trong đấu Trường đồng minh, nhưng đối tượng của hắn không phải pk mà là bảo vệ Ionia khỏi sự lụi tàn.

Trong dịp giải này, Ngộ Không vẫn cài con số dame có tính sát thương vô cùng khủng khiếp, nên hắn chiến như 1 trinh sát chuyên nghiệp hóa. Đây được coi là vị tướng có thể giao tranh tổng cũng đúng bắt lẻ tốt nhất có thể. Nhưng cầm Ngộ Không không phải bước đầu, nhất là các gamer mới vì chưa nắm bắt hết thuật tính của vị tướng này.

Bảng ngọc dành cho Ngộ Không (Wukong)

Wukong có lẽ chinh phục đối tượng rất nhanh chóng nếu được tải bộ kỹ năng đc cải thiện cả thời gian hồi đòn đánh với tăng cường đánh của bản thân mình, chính vì thế chúng ta không còn bỏ dở những viên ngọc chân quý sau:
Những viên ngọc đc sinh ra để trợ giúp cho đấu sĩ bất diệt Wukong
Những viên ngọc đc sinh ra để trợ giúp cho đấu sĩ bất diệt Wukong
Chỉ dẫn lên kĩ năng cho Wukong

Ngộ Không (Wukong) mua nội tại là Mình Đồng da sắt, có khả năng Tăng giáp cùng Kháng phép cho Ngộ Không, chỉ số này rồi sẽ tăng dựa theo số tướng địch thủ đang vây quanh hắn.

Q – Thiết Bảng Ngàn Cân: đòn đánh tiếp theo sau của Wukong có thể gây thêm sát thương vật lý lên trên người tướng đối phương. Đồng thời hắn còn được ngày càng tăng tầm đánh vốn đã rất là nhanh nhẹn của bản thân, giảm Giáp mục đích chỉ trong một khoảng cách thời gian ngắn.

W – Chim mồi: Ngộ không rồi sẽ được tàng hình chỉ trong chốc lát, và để lại một hình nhân phân thân của bản thân mình không còn điều chỉnh, gây nên 70 sát thương phép cho các kẻ thù đang đứng ở bao quanh chiếc bóng đó trong vòng 1,5 giây.

E – Cân đẩu vân: Khi kẻ thù đã trở nên Ngộ không hướng tới, hắn sẽ nhanh lao đến bên mục tiêu, phân ra thêm những ảo Hình ảnh để tấn công 2 địch thủ đang đứng cạnh mục đích chính, gây nên 60 sát thương vật lý. nếu mà đánh trúng đối tượng thì hắn ta còn nhận được thêm 30% tốc độ đánh chỉ trong 4 giây, điều này thật sự nguy hại cho những ai bị Ngộ Không nhắm tới vì không còn khống chế được hắn.

R – Lốc Xoáy: Ngộ Không cần dùng pháp thuật của bản thân để cho thanh thiết bảng của hắn dài ra, tiếp nối vung nó thành các pha ra đòn cài điêu nghệ xung quanh mình, gây ra 20 (+66) sát thương vật lý trong mỗi giây. không chỉ có thế chiếc gậy thần thánh này có thể hất tung các đối thủ đã bị trúng chiêu lên trên không trung chỉ trong 1 giây vào lần đầu tiên bị chạm buộc phải.
Thanh thiết bạn dạng là vật bất ly thân giúp đỡ Ngộ không vừa bảo an bạn dạng thân vừa tấn công địch
Thanh thiết bạn dạng là vật bất ly thân giúp đỡ Ngộ không vừa bảo an bạn dạng thân vừa tấn công địch
Chỉ dẫn lối chơi Wukong

Giai đoạn đầu trò chơi

Bây giờ, sự phối hợp giữa đòn đánh E với đoạt được có vẻ giúp đỡ cho Ngộ Không sẵn sàng đánh nhảy một số trong những địch thủ ngay từ trên đầu Game. Do đó, nếu mà kẻ thù đòi leo lên quá cao cùng game thủ cảm thấy mạnh mẽ và tự tin có thể dành phần chiến thắng thì đừng ngại ngần mà hãy nhào dô ngay thôi nào.

Như vậy, quá trình chính của Ngộ không chỉ trong giai đoạn này chính là chủ yếu farm và đè đường của địch nếu có thời cơ, nhưng nhớ hãy thật kỹ càng cùng không đc khinh địch nhé.

Thời đoạn giữa ải

Hãy dựa trên sự lanh lẹ của chính mình cùng với óc để ý để thường xuyên đẩy đường, nếu xảy ra giao tranh nhanh tay để kịp sử dụng dịch chuyển nhằm lao đến bên đối tượng lớn. đấy là thời điểm quyết định một nửa phần win nên hãy để ý cẩn thận với đừng nên đối chọi một mình với đội nhóm địch thủ nếu như không nắm chắc được phần chiến thắng.

Nếu bạn có nhu cầu “khô máu” khi xảy ra giao tranh thì dường như dùng bộ combo sau: E > Đánh thường > W > Q > Đánh thường > R1 > Q > Đánh thường > R2 >… Bởi W “sao chép” đc đòn đánh với tài năng của Ngộ không nên người chơi hãy cần dùng W để nhiều nhất hóa đc sát thương gây ra, bền chắc rồi sẽ gây nên các phát đánh khổ cực lên trên người kẻ thù.

Thời đoạn cuối cuộc chơi

Bản thân Ngộ Không giống như đẩy đường với tẩu thoát cực tốt nên hãy chủ động đẩy lẻ, nhưng nhớ là cần dùng chuyển dịch khi bằng hữu đang cần phải mình nhé.

Chủ động mở ra combat bằng full bộ ốc Biến > E > Q > W > R… để gây nên sát thương cùng sự khống chế trên diện lớn.

Cảnh giác quan sát để không bị bắt lẻ, dùng W để tẩu thoát khi chạm chán gian nguy, nhờ có chiêu thức đó mà Ngộ Không đã tạo nên những pha nát nhà gian khổ cho đối phương trong số cuộc chơi mà không bắt đc kẻ trộm đó.
Sức khỏe của Ngộ Không ngày càng đc cường hóa khi về cuối trận
Sức khỏe của Ngộ Không ngày càng đc cường hóa khi về cuối trận
Trên đây là một số nên xem của chúng tôi khi thi đấu Ngộ Không. đây là một tướng lĩnh rất mạnh nhưng cũng không thể đơn giản, nên game thủ hãy tìm hiểu thật giỏi để sở hữu đc những time vui nhộn rất tốt chỉ trong chiến Trường liên minh của công ty nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น