หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2563

Khả năng giấu rương Minecraft gian lao search bắt gặp nhất

Có buộc phải người chơi đang chạm mặt vấn đề cùng việc bảo vệ tài sản của chính bản thân mình trong vòng Minecraft? game thủ đừng quá lo lắng vì phần nhiều các gamer Minecraft đều phải đối mặt và vấn đề hại não này. Nếu bọn họ lựa chọn 1 cái rương rẻ tiền vàng thì không đựng đầy đủ đồ. chọn các loài hộp thông minh thì phải rất rất lâu mới sắm được. chính là chưa kể điểm trừ của việc này là chúng lại bặt tăm nếu tai nạn gamer dead vì người chơi luôn có khả năng đem đồ theo người cho yên tâm.

Chúng mình nên xem cho bạn một cách cất giữ cũng bình an không hề kém là tự giấu các rương đồ tại vị trí trú ẩn của chính mình. các tên trộm đa số không dường như để tìm kiếm được chúng khi chúng ta vắng tanh nhà mà nếu khách hàng có gặp chuyện tai nạn phía bên ngoài thì chúng vẫn còn nguyên vẹn ở đó.

Xếp ông chồng lên nhau

Đây có thể là 1 cách khá dễ chơi với hơi giả mạo hiểm nhưng chúng cũng có thể có thể phát huy chức năng đấy. thủ thuật ở đấy là bạn phải làm sao để các tên trộm tin rằng ở đây chẳng có gì để đánh cắp cả.

Bạn cũng có thể đào một cái hố, độ sâu cùng lớn với tùy thuộc ý muốn cùng con số đồ của mình nhé. Kế đó game thủ xếp hầu như những rương có chứa đồ vào chỉ trong hố này. Khi đã xếp xong xuôi thì gamer xếp một hàng rương lên phía trên mặt. trong số rương lộ ra này chỉ đựng rác. Vậy là người chơi trộm sẽ nghĩ rằng bây giờ vận may của hắn không đến và từ bỏ ý đồ của mình.
Hãy đánh lừa các kẻ trộm đồ bằng phương pháp giấu ngầm đồ bên dưới lòng đất
Hãy đánh lừa các kẻ trộm đồ bằng phương pháp giấu ngầm đồ bên dưới lòng đất
Giấu ở sau cánh cửa

Đấy là một kiểu lừa sung sướng cả ở ngoài đời chứ đừng kể tới chỉ trong Game. gamer chỉ cần sắp xếp thêm 1 cánh cửa trong vòng gian phòng của mình là đc. Hãy đặt các rương đồ làm thế nào để cho khi có người Open thì nó rồi sẽ ở chỗ khuất tầm nhìn. Vậy là những kẻ trộm rồi sẽ lầm tưởng đây chỉ là một trong những gian phòng ngừa thông thường với cùng một cánh cửa thông thường. Rương đồ của người tiêu dùng vẫn được bình an.

Giấu kiểu ẩn dưới cửa

Thực chất thì cách thứ hai vẫn có một trong những điểm yếu kém chí mạng. gamer thử hình dung nếu có kẻ trộm gì đó nhàn hạ tạm dừng hoạt động phòng tránh lại thì sao chưa? Chúng sẽ tìm bắt gặp kho báu của bạn với tất nhiên, hầu như tài sản rồi sẽ sớm không cánh mà nhảy.

Chính vì như vậy bọn họ có mật tịch giấu đồ thứ ba để đáp ứng cho việc đánh lừa cả những tên trộm “rảnh rỗi” nhất. bạn sẽ kết hợp cả hai mật tịch 1 cùng 2 trên, Có nghĩa là bạn vẫn giấu đồ sau cửa nhưng giấu ngầm ở dưới lòng đất và bao che trên bằng một lớp bụi hoặc một mảnh sàn nhà.
Đa số những kẻ trộm sẽ không còn ngờ đồ đạc lại đc giấu ngầm sau cánh cửa
Đa số những kẻ trộm sẽ không còn ngờ đồ đạc lại đc giấu ngầm sau cánh cửa
Giấu rương theo phong cách “Cú lừa siêu to khổng lồ”

Đây chắc hẳn rằng là mật tịch giấu rương buồn cười nhất mà bạn có thể thực hiện. gamer cứ việc để rương đồ của chính mình giữa nhà với đính kèm theo dòng thông báo kiểu “Nguy hiểm dead người, đừng mở rương còn nếu như không muốn chào đón điều khủng khiếp”; “Cứ mở rương đi và chạy trốn cũng không kịp đâu”,... Vậy là những tên trộm rồi sẽ tránh phương thức mở rương như bình thường và có xu hướng vòng tìm kiếm phương thức khác.

Giấu dưới hồ dung nham

Người chơi có hiểu đến cả hồ dung nham cũng giữ đc đồ cho chúng ta không? chính xác là dung nham cực kì nguy nan nhưng bạn biết đấy, nơi càng nguy nan thì lại càng an ninh. Đâu có kẻ trộm nào muốn xông vào dung nham để kiếm tìm của cải chứ?
Nếu như bạn vẫn ngần ngại thì dưới hồ dung nham là một sự chọn lý tưởng đấy
Nếu như bạn vẫn ngần ngại thì dưới hồ dung nham là một sự chọn lý tưởng đấy
Bạn cần phải tra cứu một hồ dung nham tự nhiên với lưu lại nó trên map hoặc tự tạo một hồ riêng cho chính bản thân. tuy nhiên chú ý nếu như bạn khẳng định tự đào một chiếc hồ thì không nên đào đẹp và vuông nhé. Hãy làm cho nó có hình dáng méo mó một chút để nhiều người tưởng nhầm là một cái hồ tự nhiên và thoải mái.

Các bạn sẽ giấu rương trước xuống đáy hồ rồi đổ nham thạch lên trên. Vậy là xong bí kíp này. thực ra thì tuy nhiên người chơi giấu đồ xuống dưới dung nham vẫn có Tỷ Lệ xui xẻo xảy đến nếu có ai đó thảnh thơi tình cờ kích chuột vào giữa lòng hồ. chiến lợi phẩm của bạn sẽ hiện lên trên nền game, dẫu thế thường thì không có mấy ai rảnh vậy đâu.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น