หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

Nhận định bóng đá Hannover vs Schalke, 23h00 ngày 27/8

Trận đấu sắp tới đây giữa 2 đội bóng Hannover vs Schalke vào tối ngày 27/8 đang được rất nhiều cổ động viên mong chờ. Cả hai đội đều có thực lực và những thành tích đáng kể vậy nên đây sẽ là một cuộc tranh tài rất cân sức.
Nhận định trận đấu giữa Hannover vs Schalke
Nhận định trận đấu giữa Hannover vs Schalke

1. Phong độ 2 đội trước trận đấu

Vào mùa hè này, Schalke đã chia tay 2 trụ cột đá chính là hậu vệ Sead Kolasinac ( chuyển sang Arsenal) và tiền đạo Klaas-Jan Huntelaar (chuyển sang Ajax). Nhưng bù lại, đội chủ sân Veltins-Arena đã mua đứt bộ đôi tiền vệ Nabil Bentaleb ( từ Tottenham) và Yevhen Konoplyanka (từ Sevilla). Cộng với 1 số tân binh khác Schalke đã có sự chuẩn bị khá ổn về mặt nhân sự.
Bởi vậy, trong những trận du đấu hè 2017, Schalke không thua (thắng 5/7). Họ duy trì được phong độ với chiến thắng 2-0 trước đương kim Á quân Leipzig ở vòng mở màn Bundesliga 2017/18.
Trận này, Schalke được đánh giá cao hơn nhưng có lẽ là nhờ danh tiếng, trong khi Hannover là đội bóng mạnh thực lực. Nhờ tiềm lực tài chính mạnh và đầu tư bài bản, đội chủ sân HDI-Arena đã sớm giành quyền trở lại Bundesliga chỉ sau 1 mùa giải.
Để chuẩn bị cho cuộc chiến trụ hạng, Hannover đã đón 7 tân binh và chuẩn bị rất nghiêm túc. Trong 9 trận giao hữu, họ chỉ thua 1 trận (thắng 5). Vòng mở màn, Hannover đã giành chiến thắng 1-0 ngay trên sân của Mainz với phương pháp phòng ngự - phản công cực kỳ lợi hại.
Sức mạnh của Hannover nằm ở sân nhà trong 17 trận gần nhất, thầy trò André Breitenreiter chỉ để thua duy nhất 1 trận. 6 trận sân vừa qua, Hannover đều thắng và thậm chí không để lọt lưới.
Ngược lại, vấn đề của Schalke lại là phong độ yếu kém. Bundesliga mùa trước, họ chỉ có vỏn vẹn 3 chiến thắng trong 17 trận hành quân xa nhà. Với những lý do đó, Schalke khó lòng giành chiến thắng trước Hannover

Những lần đụng độ

●    Schalke thắng 5/7 cuộc đụng độ Hannover gần nhất ở Bundesliga (thắng 5, thua 2).
●    3/4 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn.
●    Schalke chỉ thắng 1/5 chuyến làm khách gần nhất trước Hannover (thắng 1, hòa 2, thua 2).
●    Hannover chỉ thua 1/11 trận đấu kể từ đầu hè tới nay (thắng 7, hòa 3, thua 1).
●    4/6 trận gần nhất của Hannover kết thúc với ít nhất 3 bàn.
●    - Hannover bất bại 8 trận sân nhà gần nhất (thắng 7, hòa 1).
●    6 trận sân nhà gần nhất của Hannover kết thúc với tối đa 2 bàn.
●    Schalke bất bại trong 9 trận kể từ đầu hè tới nay (thắng 7, hòa 2).
●    6 trận gần nhất của Schalke kết thúc với tối đa 2 bàn. 5/6 trận sân khách gần nhất của Schalke có kết quả tương tự.

2. Thông tin lực lượng

Hannover 96 (4-4-2): Tschauner; Ostrzolek, Felipe, Hubner, Korb, Karaman, Schwegler, Waldemar, Klaus, Harnik, Fullkrug
Schalke 04 (4-4-2): Fahrmann; Naldo, Nastasic, Oczipka, Howedes, Goretzka, Caligiuri, Max Meyer, Bentaleb, Embolo, Franco di Santo
Trận đấu giữa 2 đội Hannover vs Schalke
Trận đấu giữa 2 đội Hannover vs Schalke

3. Ý kiến chuyên gia

Mới chân ướt, chân ráo lên hạng, tân binh Bundesliga, Hannover đã khiến tất cả phải bất ngờ bằng màn trình diễn ấn tượng. Họ xuất sắc vượt qua Bonner SC 6-2 ở vòng 1 cúp quốc gia Đức, trước khi đánh bại đối thủ khó chơi Mainz 1-0 trong trận mở màn mùa giải mới.
Hannover chỉ nhận 1 thất bại sau 11 trận, trong đó có 7 chiến thắng và 3 trận hòa. Màn trình diễn xuất sắc giúp đoàn quân của HLV André Breitenreiter tự tin rất nhiều trong hành trình đầy gian nan phía trước.
Schalke mở màn mùa giải mới bằng chiến thắng 2-0 trước RB Leipzig, bởi hiện tượng của Bundesliga mùa giải trước. Trước đó, đội bóng vùng Ruhr cũng đánh bại Berliner FC Dynamo 2-0 ở vòng 1 cúp quốc gia Đức.
Hai chiến thắng gần đây giúp Schalke 04 giúp họ tiếp tục duy trì thành tích bất bại suốt từ giai đoạn giao hữu đầu mùa tới nay lên con số 9 trận liên tiếp, trong đó có 7 chiến thắng và chỉ bị cầm hòa 2 trận. Rõ ràng về phong độ hai đội đang có được sự ổn định cần thiết.
So tài của 2 đội đang được mong chờ
So tài của 2 đội đang được mong chờ

4. Dự đoán kết quả

Hannover thắng theo Châu Á: Trong 5 lần tiếp đón Schalke, đội chủ nhà thắng theo châu Á 4 trận. 5 trận gần đây của Hannover, họ cũng thắng theo châu Á 4 trận. Trong khi trên sân khách là 10 trận gần nhất, Schalke thắng 2, hòa 2 và thua theo châu Á 6 trận. Tin vào chủ nhà.
Tối đa 2 bàn thắng: 7 trận sân nhà gần đây của Hannover, có 6 trận tối đa 2 bàn thắng. Đặc biệt, 12 trận gần đây của Schalke có 10 trận có tối đa 2 lần lưới rung. Sẽ không có quá 2 bàn ở trận này.
Dự đoán tỷ số: 1 - 0
Với một trận đấu đang gần như là ngang tài ngang sức thì việc dự đoán và đánh giá có đôi chút khó khăn. Nhưng chính sự quyết tâm của Hannover  giúp người chơi có thêm cơ hội đặt cược.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น